Sunday, June 1, 2014

నీ రూపం కాంచన శిల్పం


నీ రూపం కాంచన శిల్పం
నీవే నా ప్రపంచం
నీ స్నేహం వేకువ స్వప్నం
నీవే నా సమస్తం
విరబూసిన నీ దరహాసం
విరి తేనియల నీ మౌనం
గుచ్చుకుంది నా గుండెల్లో నీ చూపుల మన్మధ బాణం
విలవిల్లాడే నా ప్రాణం
నిలవనివ్వని ఆరాటం
కోరుతోంది కోవెల గంటై నా అణువణువు నీ అభిమానం
నీ అందం శీతల గంధం
నీవే నా ఆనందం
నీ వర్ణం వెన్నెల హారం
నీవే నా ఆధారం
మరువలేని నీ అనురాగం
మధురమైన ప్రణయ సరాగం
మ్రోగుతోంది నా మది వీణై నీకొసం సుస్వర సంగీతం
మొరవింటాడని నా దైవం
మొదలైంది నాలో ధైర్యం
చేరమంది నను నీ ఒడిని గుసగుసలాడే ఉదయసమీరం
నీ తేజం శిఖరం నైజం
నీవే నా వసంతం
నీ చిత్రం కెరటపు ముత్యం
నీవే నా అదృష్టం
నచ్చిందని నీ వ్యక్తిత్వం
నడిచా నీ దారిలొ నేస్తం
పరవశాన పరిచా నీకై స్నిగ్ద మనొహర హృదయ పుస్తకం
అంతం కాదిది ఆరంభం
జీవిత గమనం ప్రారంభం
నిలవాలని ఆకాంక్షిస్తా మన అనుబంధం సుస్తిర కాలం
Yours Lovingly : Srikanth Chintakindi alias "Sinivaali"

No comments: